HP LASERJET PRO M404DW ĐÃ THẮNG GIẢI MÁY IN ĐƠN SẮC TỐI ƯU NHẤT

HP LASERJET PRO M404DW ĐÃ THẮNG GIẢI MÁY IN ĐƠN SẮC TỐI ƯU NHẤT
Máy in đơn sắc tối ưu sẽ cần những yếu tố như: Hiệu năng, mức đầu tư và khả năng kết nối với các thiết bị văn phòng.
Xét tất cả những yếu tố trên, khá dễ hiểu khi vì sao HP LaserJet Pro lại thắng giải của TechTimes Editors’ Choice. Máy in của HP có hiệu năng làm việc khá mạnh mẽ khi có thể in tới 38 trang/phút.
Và đó mới chỉ là thông số ấn tượng đầu tiên về sản phẩm của HP. Hãy cùng những lại một vài thông số cũng như tính năng ấn tượng khác của sản phẩm nhà HP và hiểu hơn về lý do tại sao HP LaserJet Pro M404DW lại thắng giải máy in đơn sắc tối ưu nhất của Editors’ Choice.

Kích thước “hơi to” nhưng mạnh mẽ và mức đầu tư không quá cao

So với nhiều đối thủ cạnh tranh, HP có lẽ mang đến một đề cử có kích thước to nhất. Điểm trừ về kích thước có lẽ đã suýt nữa khiến HP trả giá. Tuy nhiên, phần hiệu năng và mức giá đầu tư đã giúp cho HP có một cú lội ngược dòng hoàn hảo. Như đã nói ở trên, máy in của HP chịu được công suất lên tới 38 trang in trong vòng một phút. Trên lý thuyết, con số in của HP trong một ngày có thể lên tới 50 ngàn trang.
HP LaserJet Pro M404DW có thể chịu được khối lượng việc làm lớn, nhưng hơn hết, mức đầu tư cho sản phẩm lại không quá cao. HP mang đến cho người tiêu dùng một chiếc máy in chỉ hao tốn khoảng 6 triệu.
Sản phẩm này cũng có mức phí tái đầu tư khá dễ chịu. Một ống mực in cho HP LaserJet Pro M404DW chỉ mất tầm 200 ngàn. Người mua có thể dễ dàng mua mực từ Shoppee, Tiki, hay các cửa hàng ủy quyền của HP tại Việt Nam.
                                           HP LaserJet Pro có một hiệu năng làm việc rất đáng nể.

Kết nối đa dạng với các thiết bị khác

HP LaserJet Pro M404DW có thể liên kết với nhiều thiết bị di động, cho phép việc in ấn diễn ra dễ dàng hơn. Thiết bị của HP có thể liên kết với thiết bị di động bằng bluetooth, wifi và bằng cổng USB trực tuyến. Việc in ấn sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều với thiết bị của HP. Ngoài ra, sản phẩm này có công nghệ tự động in và copy hai mặt, giúp cho người dùng tiết kiệm tối đa thời gian in ấn.
Khi mua thiết bị này, người tiêu dùng còn có thể nhận được ưu đãi về việc sở hữu bản quyền của Microsoft Office với mức giá ưu đãi. Có thể nói, việc sở hữu HP LaserJet Pro M404DW như một mũi tên trúng “hai con nhạn”. Người tiêu dùng vừa có một chiếc máy in tối ưu về hiệu năng và còn “thân thiện” về chính sách hậu mãi.

                             HP LaserJet Pro có một thiết kế nhỏ gọn, phù hợp các văn phòng cớ nhỏ và vừa.

Đánh bại nhiều đối thủ một cách khá sít sao trong hạng mục máy in đơn sắc tối ưu nhất




Nói về cuộc cạnh tranh máy in, HP đã phải đua tranh gắt gao cùng Epson, Brother và Canon. Và cuối cùng, thiết bị của HP đã giành được chiến thắng cao nhất. Họ thắng không quá cách biệt, có thể nói là sít sao. Nhưng dù sao thì đó vẫn là chiến thắng khá vẻ vang và thuyết phục. Hiệu năng tốt, mức đầu tư hợp lý, cùng các tính năng thông minh đã đủ thuyết phục để HP “tiễn” các đối thủ khỏi cuộc đua cạnh tranh máy in đơn sắc tối ưu nhất.
(Nguồn: techtimes.vn)


Tư vấn