NHỮNG TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA MÁY IN LASER HIỆN ĐẠI

NHỮNG TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CỦA MÁY IN LASER HIỆN ĐẠI
Khi tìm hiểu để chọn mua một chiếc máy in laser đơn sắc, chắc hẳn bạn sẽ bị phân vân bởi nhiều loại máy trên thị trường. Để giúp bạn tìm ra một lựa chọn đúng đắn, chúng tôi sẽ phân tích những tính năng vượt trội của máy in laser Brother HL-L2321D.
Tiết kiệm giấy và thời gian với tính năng in đảo mặt tự động

Do nhu cầu in ấn tại các doanh nghiệp ngày càng cao và đa dạng, nên các nhà sản xuất luôn phải cải tiến những tính năng mới của máy in, để phù hợp hơn với nhu cầu của người dùng. Điển hình như việc thêm tính năng in đảo mặt tự động giúp người dùng tiết kiệm được thời gian đảo từng mặt giấy một cách thủ công.
Máy in Brother HL-L2321D mang đến cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời với tính năng này. Ngoài ra, chức năng in 2 trang hoặc 4 trang trên 1 tờ giấy cũng là một điểm nổi bật của Brother giúp người dùng tiết kiệm giấy khi in bản nháp hoặc bản phác thảo, giảm 50% chi phí cho giấy in, đồng thời mang lại hiệu quả cao cho công việc.
 

Tốc độ in 30 trang / phút giúp nâng cao hiệu quả công việc

Mẫu máy in HL-L2321D là dòng máy in laser đơn sắc có tốc độ in nhanh lên tới 30 trang/phút và nhiều tính năng hữu ích khác mang lại trải nghiệm in ấn tuyệt vời cho người dùng. Tốc độ in nhanh giúp tiết kiệm thời gian tối đa khi có việc gấp, hoặc trong khi nhiều người muốn in vào cùng một thời điểm, đặc biệt nếu cần in số lượng lớn. Việc tiết kiệm thời gian cho việc in ấn giúp người dùng có thể sử dụng thời gian làm việc hiệu quả hơn thay vì phải ngồi chờ từng bản in như trước đây.
 

Ngoài ra, máy in Brother luôn có kiểu dáng thiết kế gọn gàng, đơn giản và hiện đại giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho văn phòng làm việc. Bên cạnh đó, khay giấy thiết kế kín chống bụi chứa tới 250 tờ giúp văn bản in ấn luôn được sạch đẹp và nhìn chuyên nghiệp hơn.
 

Chế độ tiết kiệm mực giảm chi phí in ấn, giá thành hợp lý

Việc tiết kiệm chi phí luôn là tiêu chí hàng đầu của mọi doanh nghiệp. Nắm bắt được điều đó, những dòng máy in Brother luôn có tính năng tiết kiệm mực để giảm thiểu chi phí in ấn, cho phép điều chỉnh sử dụng ít mực hơn khi in những bản nháp hoặc phác thảo. Điều này là rất cần thiết trong công tác lưu trữ hồ sơ, giúp doanh nghiệp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Ngoài ra, hộp mực theo máy có dung lượng lớn - in được đến 2600 trang cũng giúp tiết kiệm chi phí in tối đa.

Dòng máy in Brother HL-L2321D được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các doanh nghiệp vừa mới khởi nghiệp, mang đến hiệu năng hoạt động cao với mức tiêu hao hợp lý và dễ dàng sử dụng. Hơn thế nữa, giá thành của máy in Brother HL-L2321D rất cạnh tranh, phù hợp với các doanh nghiệp đang tìm kiếm chiếc máy in đơn sắc đầy đủ tính năng trong mức ngân sách eo hẹp.
 
(theo tinhte.vn)

 


Tư vấn