Trên tay máy scan FUJITSU SP-1120N: nhỏ gọn, thông minh, hỗ trợ nhiều định dạng file.

Trên tay máy scan FUJITSU SP-1120N: nhỏ gọn, thông minh, hỗ trợ nhiều định dạng file.
Vì sao nên cần có một chiếc máy scan nhỏ gọn? Vì nếu bạn đang cần linh động scan những loại tài liệu mà không phải tự chụp, tự chỉnh hay chạy ra tiệm photocopy để scan khi cần file hình để gửi qua mail,… hay nơi văn phòng cần thiết bị scan kết nối và dùng chung với nhau thì bạn nên đầu tư một chiếc máy scan chuyên dụng cho các công việc đó.
 


FUJITSU Image Scanner SP-1120N là một chiếc máy quét cho phép bạn scan nhiều loại giấy tờ và lưu lại dứoi nhiều dạng file đa dạng khác nhau. Ngoài ra, tính năng scan thành văn bản trên word, excel là một điểm cộng của máy cho văn bản được scan ra có dấu và có độ chính xác cao.
Mình sẽ vừa trên tay chiếc máy quét này và hệ thống giúp mọi người các tiêu chí nên vạch ra khi chọn mua máy scan nhé

Máy quét FUJITSU SP-1120N hỗ trợ scan 3 khổ chính là A5, A4 và B5, độ dày/mỏng khác nhau

Khi chọn mua máy scan, bạn cần xác định xem loại tại liệu mà mình thường cần scan là gì. Thông thường, mình thấy mọi người hay cần file hình của những loại giấy tờ như: trang giấy hình và chữ, chứng minh thư, hóa đơn, tài liệu, thư từ, card visit,.. là những loại văn bản có kích cỡ dưới khổ giấy A4.

Các loại tài liệu này cũng có kích cỡ khác nhau. Lựa chọn được chiếc máy scan vừa đủ, phù hợp kích cỡ các tài liệu chuyên dụng bạn sẽ tiết kiệm chi phí không phải mua các máy đắt tiền, scan khổ to mà ít khi dùng đến.

Máy quét FUJITSU Image Scanner SP-1120N hỗ trợ quét các loại tài liệu, trích xuất các trường thông tin văn bản, giấy tờ ra thành sản phẩm số với nhiều tùy chọn
  
 
So sánh khi tự chụp bằng smartphone (trên) và scan bằng Máy quét FUJITSU Image Scanner SP-1120N (dưới)
Một vài định dạng file được máy scan ra với chất lượng tốt.
Khi mua máy scan, lưu ý quan trọng nữa đó là bạn cần phải biết được định dạng tài liệu mà mình cần có sau khi scan ra. Đặc biệt là nhu cầu lưu file dứoi dạng PDF hay JPG, đôi khi các văn bản cần được trích xuất thành dạng file .doc hay excel để không cần phải gõ lại hay nhập liệu.
Các tùy chọn file sau khi scan của FUJITSU SP-1120N:
• Quét văn bản tiếng Việt ra file MS Word, Excel -> Linh động cho người dùng, ko cần phải gõ lại toàn bộ văn bản.
• Quét văn bản giấy tiếng Việt, xuất ra file đầu ra dạng word, excel với độ chính xác cao. -> Tiết kiệm thời gian trong quá trình làm việc
• Dung lượng file cho ra thấp, tiết kiệm băng thông khi tải -> Nhanh chóng, thuận tiện hơn khi cần phải xử lí, gửi, chuyển cho nhiều bên đối tác.
• Hỗ trợ nhiều chuẩn file: PDF, PDF tìm kiểm, PDF bảo mật (cần password để mở), BMP, TIFF, Doc, XLS, -> PPT. -> Linh động tùy chọn sau khi có thành phẩm.

Máy quét FUJITSU SP-1120N có khả năng trích xuất 20 trường văn bản trên tài liệu, tính năng scan 2 mặt, tự động bỏ trang trắng với số lượng nhiều tờ một lúc.
 
Khay nạp giấy tự động giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi cần scan các loại văn bản có số lượng trang lớn. Tính năng này, bạn không cần nhồi giấy liên tục một cách thủ công, chỉ cần để nhiều giấy vào khay để máy tự động đẩy và scan. Ngoài ra, bạn có thể để xen kẽ các loại giấy khác nhau vào chung cùng một đợt scan với máy quét của FUJITSU.

 
Nếu như bạn cần scan với số lượng tài liệu nhiều hơn (khoảng 10 trang). Thì bạn nên lựa chọn những dòng máy scan có khay nạp giấy ADF để việc scan tài liệu được dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tính năng scan 2 mặt, tự động bỏ trang trắng, quét thẻ nhựa chứng minh thư, quét hóa đơn giấy mỏng của FUJITSU cũng rất hữu ích -> Khả năng trích xuất 20 trường văn bản trên tài liệu, người dùng không phải đánh lại thông tin trên văn bản.

FUJITSU Image Scanner SP-1120N có khả năng kết nối nhiều máy để dùng, không cần phải phụ thuộc máy chủ thông qua kết nối mạng LAN

 
Khi muốn cho nhiều người dùng sử dụng chung, thì máy scan có hỗ trợ kết nối mạng LAN là một sự lựa chọn tối ưu. Điều này tiết kiệm chi phí do nhiều người có thể dùng chung một máy. So với máy scan kết nối USB mỗi người phải dùng 1 máy riêng.
 
Máy quét FUJITSU Image Scanner SP-1120N có kích thước nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt và di chuyển đi mọi nơi, kể cả đặt trong văn phòng có diện tích nhỏ.
 
Ngoài ra thì các bộ phận tháo lắp dễ dàng để có thể mang đi và sử dụng mọi nơi.
Các hình ảnh khác của sản phẩm:
 
 
 
 
 
 
 
 
 

(Nguồn Tinh Tế)


Tư vấn